iTaivn.com - Trang web tải game cho điện thoại miễn phí uy tín

Web Tải Game iTaivn.com Với hàng ngàn Game mobile cực hay cực chất thỏa sức download và trải nghiệm

Home » » ...

...

Tôi không dám đòi hỏi nhiều vì tôi không tốt không hoàn hảo, có nhiều lý do nhưng chỉ là lý do thôi. Hi tôi không mong bạn chấp nhận, chỉ mong bạn hiểu tôi . Tôi lẽ ra không nên nói ra điều đó, chỉ là lòng tôi muốn nói thôi bạn bè cũng lâu rồi. Cũng biết nhau nhiều rồi chỉ là từ lúc ấy đến nay mới có cảm giác đó trở lại . Tôi không hiểu được con người của tôi . Chỉ biết là tôi rất tham lam và xấu xa. Hi tôi sẽ cố gắng trân trọng bạn không làm bạn buồn, không làm bạn cảm thấy khó xử đâu. Hi

1 nhận xét:

Đăng Ký Nhận Ngay 50.000đ

Đăng Ký Nhận Ngay 50.000đ

Vua Hải Tặc - One Piece

Chơi Game Vua Hải Tặc - One Piece

Chơi Ngay Naruto Miễn Phí

Chơi Ngay Naruto Miễn Phí

Chân Long Giáng Thế 2015

Chân Long Giáng Thế 2015