iTaivn.com - Trang web tải game cho điện thoại miễn phí uy tín

Web Tải Game iTaivn.com Với hàng ngàn Game mobile cực hay cực chất thỏa sức download và trải nghiệm

Home » » Một chút về vấn đề tình cảm của tôi

Một chút về vấn đề tình cảm của tôi

Trong thời gian qua khoảng 2 năm trở về đây tôi quen một người con gái tên Nai ( tên giả) vẫn trải qua bao nhiêu hạnh phúc thăng trầm đắng cay. Thực sự bây giờ tôi không biết tình cảm của cả 2 nói chung và của chính tôi giành cho cô ấy còn bao nhiêu nữa?
***
     Quen nhau trong khi đi học Thành Phố, cũng như bao người khác thôi quen nhau, nhắn tin, gọi điện tâm sự, rủ nhau đi ăn, đi xem phim...dần dần tình cảm dành cho nhau lớn hơn , từng ngày, từng tháng từng năm tình cảm cứ thế tăng dần, tôi và cô ấy thực sự yêu nhau mặc dù tôi không có tiền nhiều để dẫn cô ấy đi đây đi đó như người ta, cô ấy vẫn yêu tôi mặc dù tôi biết cô ấy buồn và ganh tị với người khác, đôi khi tôi cũng ráng nhín 1 ít tiền để đi chơi với cô ấy, thực sự tôi rất yêu người ấy. 

     Một điều lớn nhất xuất hiện khi 2 đứa yêu nhau đó là vấn đề tôn giáo tôi thì theo Phật Giáo cô ấy thì Thiên Chúa Giáo, thực sự đây là vấn đề quan trọng nhất đối với 2 đứa tôi, chỉ vì nó mà chúng tôi cải nhau, giận hờn, có cả lúc chúng tôi muốn chia tay. Nhưng cả 2 vẫn mặc kệ bỏ qua và tiếp tục yêu nhau, thực sự thì chả có j chia cắt được chúng tôi, nhưng nhiều khi tôi vẫn nằm suy nghĩ:"Tôi là con trai trưởng trong nhà nếu như quen nhau như thế nếu lấy nhau thì sẽ như thế nào?". Tôi trằng trọc rất lâu nhưng đành làm ngơ mà sống vui vẻ, vẫn như thế đến nay cũng hơn 2 năm rồi.

     Về Nai thì là một người con gái dễ thương, dáng thì hơi lùn, nói chuyện tự nhiên rất thẳng thắng, tuy nhiên vì rất thẳng thắng nên nói chuyện với mọi người rất dễ mất lòng, tôi phải huấn luyện rất lâu mới sửa được 1 ít. Cô ấy cũng khá dữ đối với tôi có lẽ tôi không sợ cô ấy dữ nhưng vì yêu nên tôi phải sợ và nhường nhịn một vài chỗ. Nói chung cô ấy khá ổn mọi thứ đều tuyệt cả.

     Về tôi một thằng con trai ít nói (hồi đó), hiền, thường để ý đến các cử chỉ cô ấy quan tâm lo lắng rất nhiều, nói chung tôi rất OK. Nhưng tôi rất dể tự ái và hơi mít ướt chỉ thế thôi tôi cũng chẳng có gì nổi trội cả.

     Và thời gian cứ trôi trôi đi qua đi tới đi hoài đến khi cô ấy học xong Trung cấp Dược. Thì học xong thì sẽ về quê để đi làm còn tôi thì phải 1 năm nữa mới xong, thế là cô ấy về tôi ở lại , lâu lâu thì tôi cũng về thăm cũng nhớ lắm gặp nhau thì rất vui rất mừng, chỉ là ít thôi, rất ít. Ở trên này đi làm đi học có lẽ tôi không quan tâm đến cô ấy nhiều nữa, có lẽ vì thế mà cô ấy suy nghĩ đâm ra nghi ngờ nên buồn tôi mặc dù tôi chỉ đi làm đi học hoàn toàn ko qua lại gì với con gái khác cả. Càng ngày tôi nhắn tin, gọi điện cho cô ấy tôi cảm thấy tình cảm của cô ấy rất khác, một tình cảm chán nản khiến tôi buồn bã mặc dù tôi vẫn rất nhớ và yêu cô ta. Cứ thế ngày qua ngày rồi tôi chán tôi hận tôi cũng không nhắn tin, nhưng vẫn không được tôi phải nhắn tin gọi điện nhưng vẫn như thế có lẽ còn buồn hơn. Thế là tôi đi nhậu nhiều hơn tôi nghỉ làm tôi buồn bã chỉ muốn đi nhậu cho quên thôi. Và có một người con gái khác tôi có mời cô ấy đi uống cafe nhưng cuối cùng là đi xem phim cơ. Tôi và cô ấy có chụp vài bức hình kỷ niệm lâu ngày gặp lại. Cô bạn tôi có hỏi tôi là có nên tag tên tôi vào không tôi nghĩ : " Nêu tag tên tôi vào thì Nai sẽ thấy được", nhưng vì đang buồn sẵng trong lòng nên tôi cho Cô bạn tag tên tôi vào. Thì có lẽ sáng ra thì Nai đã thấy những tấm hình đó. Và đã giận trước rồi mà còn thấy thế nữa thì cô ấy có lẽ đã ghét tôi lắm rồi. Đến giờ thì tôi vẫn chưa gọi điện và nhắn tin được với Nai. Tôi cũng chưa tới nhà của Nai để nói chuyện nữa...

     Có lẽ cuộc tình của 2 người chúng tôi sẽ chấm dứt trong cái lẫn quẫn mà tôi củng chẳng biết con người của tôi là gì cả. Một thằng con trai yêu người con gái kia say đắm nhưng hay tự ái và suy nghĩ nhiều khiến tình cảm có một chút gì đó nhạt phai, đến nay tôi không hối hận khi cho Cô bạn tag tên vào, tôi không thể chứng minh là tôi yêu Nai rất nhiều nhưng cô ấy có một phần nào đó không hiểu và không muốn hiểu tôi, thực sự là cô ấy không hiểu tôi lúc này. Nên nếu có gặp cô ấy chắc có lẽ chia tay là lựa chọn của tôi. Giải thoát đi cái sự mệt mỏi cả tháng nay của tôi. Tôi có nhiều việc phải lo chỉ có 1 tình yêu thôi mà cũng phải mệt mỏi như thế thì có lẽ đó là giải pháp của tôi thôi. Mặc dù khi chia tay người mang tội lỗi là tôi cả, tôi sẽ gánh hết và cố gắn quên đi. Cố gắn thôi giờ trên Thành phố ồn ào này thì không còn ai cho tôi nhớ nhung ngoài Gia Đình tôi thôi.

     Thế là xong một cuộc tình nữa mà tôi là thằng có lỗi, tôi bây giờ không biết là mình có làm đúng điều gì không nhưng sai thì tôi làm rất nhiều. Tôi không mong em tha thứ cho tôi tôi chỉ muốn em hiểu tôi và quên tôi đi nhé. Tình yêu của tôi! Anh yêu em! Anh chuẩn bị tập quên em nhé!!!





     


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng Ký Nhận Ngay 50.000đ

Đăng Ký Nhận Ngay 50.000đ

Vua Hải Tặc - One Piece

Chơi Game Vua Hải Tặc - One Piece

Chơi Ngay Naruto Miễn Phí

Chơi Ngay Naruto Miễn Phí

Chân Long Giáng Thế 2015

Chân Long Giáng Thế 2015